Hong Kong là một trong những nơi tấp nập nhộn nhịp với những trung tâm thương mại mua sắm không ngừng nghỉ.Để có một hành trình du lịch khám phá những nét đẹp thú vị tại Hong Kong bạn hãy mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Hongkong tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-hong-kong

Hong Kong sở hữu những tòa cao ốc chọc trời, những khu dân cư nghèo chật chội,hàng trăm ngàn tòa nhà cao tầng tràn ngập khắp thành phố , trung tâm thương mại cao nhất thành phố, những con đường đầy màu xanh trên những đỉnh núi, những màn trình diễn ánh sáng nghệ thuật vô cùng đẹp, hệ thống tàu điện ngầm rất hiện đại, những cung đường dành cho dân leo núi rất đẹp và những khu vui chơi khá sầm uất.

Đến Hongkong, khách du lịch có thể chinh phục những đỉnh núi nổi tiếng từ đây bạn có thể ngắm toàn bộ những cảnh quan của thành phố, những thung lũng hạnh phúc, những trung tâm thương mại mua sắm sầm uất với rất nhiều cửa hàng, những kinh đô thời trang thanh lịch giá cả rất phải chăng, mẫu mã rất bình dân, phong phú, những chung cư chọc trời với rất nhiều màu sắc rực rỡ và nhiều điểm đến khác.

Bảng giá vé máy bay đi Hong Kong

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-hong-kong-9

Ngoài ra Hong Kong còn có những nhà hàng với hình thức kinh doanh đặc biệt sử dụng những con robot để chào đón khách, đưa thực đơn và chào tạm biệt khách luôn hấp dẫn bất cứ ai ghé đến. Mua vé máy bay đi Hongkong giá rẻ thật đơn giản chỉ cần gọi 08 625 90074  cho chúng tôi để khám phá thành phố thiên đường mua sắm này nhé.

* Tham khảo thêm