Hong Kong được biết đến là một trong những nơi được khách du lịch ưa chuộng với những điểm đến tuyệt vời như Đại lộ danh vọng, chợ Quý Bà, khu vui chơi giải trí Disney land, Công viên Đại Dương Hồng Kông…. đây là những điểm đến tham quan giải trí cũng như du lịch và mua sắm lý tưởng bạn không nên bỏ qua.

Để có một hành trình đến Hong Kong thì việc đầu tiên phải làm đó là xin visa, bước này rất quan trọng cũng như tương đối khó khăn, mất nhiều thời gian cũng như công sức của bạn. Hãy đến với Đại lý vé máy bay Qatar Airways để được hỗ trợ về hồ sơ làm visa Hong Kong đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm.

ho-so-lam-visa-hong-kong

Hồ sơ làm visa Hong Kong

Chúng tôi là một trong những địa chỉ giàu kinh nghiệm cũng như chuyên nghiệp trong lĩnh vực làm visa đi các nước, trong đó có Hong Kong. Sử dụng dịch vụ của chúng tôi bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức, tài chính.

Sau đây là những giấy tờ cần thiết để có một bộ hồ sơ xin visa đi Hongkong đầy đủ:

  • Hộ chiếu đang còn hạn trên 6 tháng bản gốc và phải còn trang trắng để dán visa
  • 02 ảnh thẻ 4×6 phông nền trắng được chụp không quá 6 tháng
  • Bản sao chứng minh nhân dân
  • Chứng minh khả năng tài chính: sổ tiết kiệm hoặc giấy xác nhận số dư tài khoản tại thời điểm hiện tại
  • Giấy tờ chứng minh công việc: hợp đồng lao động, giấy phép kinh doanh.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi ngay để được tư vấn miễn phí những thông tin hồ sơ làm visa Hong Kong nhanh chóng và chính xác nhất, cùng với những ưu đãi dịch vụ đầy hấp dẫn.

Xem thêm chi tiết: Hướng dẫn làm thủ tục xin visa Hong Kong