Myanmar là một điểm đến khiến bao nhiêu khách du lịch phải choáng ngợp trước những ngôi đền chùa, tháp vàng nằm ở khắp mọi nơi trên đất nước. Nếu bạn yêu thích những nhịp sống chậm rãi, thư thái thì nên đến Myanmar cùng với những tấm vé máy bay giá rẻ đi Myanmar tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-Myanmar

Myanmar là một đất nước khá thú vị trong mắt nhiều khách du lịch với những bãi biển duyên dáng xinh đẹp, những ngôi làng nổi tiếng với những di vật và di tích, những quả chuông nặng và lớn nhất trên thế giới, những tu viện được làm bằng gỗ với lối kiến trúc hết sức độc đáo, ngôi chùa với quyển sách lớn nhất thế giới, những ngôi chùa với các bức tượng phật bằng vàng thật, ngôi chùa trắng rất ấn tượng và cây cầu với lối kiến trúc bằng gỗ độc đáo.

Hàng năm, người dân Myanmar thường có những lễ hội truyền thống đặc sắc như lễ hội té nước mừng năm mới để chào đón giây phút đón giao thừa thường được diễn ra vào tháng 4 mong sẽ gội rửa đi những điều không may mắn của một năm cũ và cầu chúc một năm mới thật an lành hạnh phúc. Myanmar sở hữu những bãi biển xinh đẹp vẫn còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có, những trang phục truyền thống trong rất bắt mắt và những món ăn đậm đà hương vị của người dân bản địa.

Bảng giá vé máy bay đi Myanmar

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-Myanmar-1

Myanmar sẽ là một chuyến du lịch tuyệt vời  mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm thú vị, được hòa mình vào bãi biển hấp dẫn và chiêm ngưỡng những kiến trúc đặc sắc. Hãy nhanh chóng gọi 08 625 90074 cho chúng tôi để đặt mua vé máy bay đi Myanmar giá rẻ ngay nhé!

* Tham khảo thêm