Nga được biết đến là đất nước nổi tiếng bởi có rất nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc cùng với nền văn hóa lâu đời. Để khám phá nền văn hóa cũng như những điều thú vị của xứ sở bạch dương, bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Nga tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-nga

Nga là điểm đến du lịch hấp dẫn với những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, nền văn hóa lâu đời, những nhà thờ với đượm màu thời gian, những hồ nước trong xanh bao la mang trong mình những vẻ đẹp yên bình, những đỉnh núi cao nhất thế giới, ngọn lửa hoạt dộng lớn nhất thế giới, những nhà thờ kitô giáo lâu đời nhất với lối kiến trúc độc đáo, tuyến đường sắt dài nhất thế giới và những hồ nước sâu nhất thế giới với nguồn nước ngọt lớn nhất.

Nga với những nét đặc trưng trong văn hóa vẫn còn giữ được những nét đặc sắc,những lâu đài nguy nga lộng lẫy tráng lệ, những trung tâm thương mại nổi tiếng với những trung tâm mua sắm và những lễ hội truyền thống độc đáo và những tòa nhà cao tầng hiện đại. Bạn có thể ghé thăm đất nước này vào khoảng tháng 6 là tốt nhất để khám phá những nét đẹp cuốn hút riêng biệt.

Bảng giá vé máy bay đi Nga

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-nga-6

Nếu bạn đang chuẩn bị hành trình đến Nga bạn nên tìm hiểu thêm về nến văn hóa lịch sử, những điểm đến du lịch nổi tiếng  cũng như giá cả để không bị chặt chém. Đặt mua vé máy bay đi Nga giá rẻ vô cùng dễ dàng chỉ một cú điện thoại 08 625 90074 cho chúng tôi để được hỗ trợ.

* Tham khảo thêm