Nhật được coi là một trong những điểm đến đẹp nhất trên thế giới với những cảnh quan thiên đẹp nền văn hóa bí ẩn đậm chất truyền thống. Hãy đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ đi Nhật tại đại lý Qatar Airways và khám phá vô số những thắng cảnh đẹp của đất nước này.

ve-may-bay-di-nhat

Nhật – xứ sở hoa anh đào là một trong những đất nước tuyệt vời nhất trên thế giới với những khu vườn hoàng gia tuyệt đẹp rực rỡ sắc màu, những lâu đài cổ kính nguy nga lộng lẫy, những ngôi đền thờ uy nghiêm tráng lệ,những tòa thành cổ xưa, ngọn núi cao nhất của Nhật quanh năm được phủ đầy tuyết trắng với những khung cảnh rực rỡ sắc hồng và những liệu pháp chữa bệnh cổ truyền tại các suối nước nóng.

Nhật là một đất nước khá đông dân cư nên việc xây dựng những bãi đỗ xe bị hạn chế rất nhiều, do vậy phương tiện chính ở đây là xe đạp bạn có thể đi tham quan bất cứ đâu, đặc biệt hơn là hệ thống toilet ở đây rất hiện đại sử dụng hơi nước phun sương để làm sạch bồn cầu và những phòng ngủ khách sạn là phát minh điên được thiết kế dưới dạng buồng khoang trong giống như hình con nhộng.

Bảng giá vé máy bay đi Nhật

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-nhat-1

Hành trình ghé tham đất nước Nhật rất rộng lớn không chỉ ngày một ngày hai là có thể khám phá được hết bởi nhất có rất nhiều thành phố xinh đẹp cùng rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch hàng năm. Nhấc máy quay số 08 625 90074 cho chúng tôi để nhận được những tấm vé máy bay đi Nhật ưng ý.

* Tham khảo thêm