Visa đi Trung Quốc loại 1 tháng 1 lần được cấp cho công dân Việt Nam hay người nước ngoài đang tạm trú ở Việt Nam. Người được cấp visa này được lưu trú ở Trung Quốc 1 lần với thời hạn lưu trú là 15 ngày hoặc 30 ngày tùy theo từng trường hợp. Đại lý vé máy bay Qatar Airways sẽ cung cấp một số thông tin cũng như thủ tục xin cấp visa đi Trung Quốc 1 tháng 1 lần đơn giản nhất giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

thu-tuc-xin-visa-di-trung-quoc-1-thang-1-lan

Thủ tục xin visa đi Trung Quốc 1 tháng 1 lần

Hồ sơ xin cấp visa đi Trung Quốc bao gồm:

  • Bản gốc hộ chiếu
  • 02 ảnh kích thước 4×6 phông nền trắng được chụp gần nhất
  • Bản photo chứng minh nhân dân không công chứng
  • Trường hợp xin visa Trung Quốc cho trẻ em đi cùng cần nộp bản sao giấy khai sinh có công chứng

Thời gian xin cấp visa thông thường là 7 ngày làm việc. Có thể nhanh hơn nếu khách yêu cầu sử dụng dịch vụ xin visa Trung Quốc khẩn.

Visa này chỉ có giá trị nhập cảnh Trung Quốc trong thời gian một tháng kể từ ngày cấp. Hết hạn  mà người có visa không nhập cảnh Trung Quốc thì visa sẽ hết hiệu lực.

Tìm hiểu thêm: Chi tiết thủ tục xin visa Trung Quốc

Nếu có bất cứ thông tin gì chưa hiểu hay cần hỗ trợ thêm về thủ tục xin visa đi Trung Quốc 1 tháng 1 lần thì có thể đến trực tiếp đại lý của chúng tôi hoặc liên hệ theo số hotline để được bộ phận chuyên viên tư vấn với nhiều năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí và hướng dẫn những thủ tục cần thiết giúp việc xin visa trở nên nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm.