Bạn có biết nơi đâu có những tòa lâu đài cổ kính , những cảnh quan thiên nhiên đẹp đến thơ mộng và đặc biệt là người dân thân thiện, hiếu khách không? Chắc chắn Anh sẽ là điểm đến  sở hữu những cảnh đẹp đó. Bạn có muốn đến đất nước Anh này để cảm nhận những trải nghiệm thắng cảnh thú vị cùng vé máy bay giá rẻ đi Anh tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-Anh

Anh là một đất nước sở hữu rất nhiều những cầu cảng tuyệt đẹp, nền văn hóa lịch sử lâu đời phong phú, những nhà hát rộng lớn với kiến trúc độc đáo và nhà trưng bày nghệ thuật được cả thế giới biết đến. Anh còn sở hữu bức tường Hadrian là một trong những bức tường biên giới khổng lồ trải dài trên đỉnh núi cheo leo dọc theo bờ biển được xây dựng bằng 75 vạn mét khối đá.

Bức tường được xây dựng chủ yếu để ngăn cách giữa những người la mã với những người ngoại bang. Đây được cho là một công trình mang tính chất chiến lược và cũng là biểu tượng cho sức mạnh được thiết kế rất công phu. Bức tường biên giới Hadrian đã được Unesco công nhận là một di sản văn hóa thế giới. Tại đây còn có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Bảng giá vé máy bay đi Anh

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-anh-11

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch  khám phá những điều hấp dẫn tại đất nước Anh xinh đẹp này thì hãy nhanh tay gọi 08 625 90074 cho chúng tôi để đăt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ và hỗ trợ những thông tin bổ ích cho hành trình của mình.

* Tham khảo thêm