Maldives là một hòn đảo thiên đường tuyệt đẹp với vô số những hòn đảo san hô tuyệt đẹp và những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất.  Để tiết kiệm mức chi phí cho hành trình của mình bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Maldives tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-maldiver

Maldives là điểm đến hấp dẫn khách du lịch bởi những ốc đảo xanh tươi lãng mạn, hệ  sinh thái phong phú của đại dương, những khu nghỉ dưỡng resort sang trọng bậc nhất, những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu trên thế giới, những trò giải trí sôi động, những dãy san hô lấp lánh màu sắc, nhiều nhà thờ hồi giáo, những vẻ đẹp nhiệt đới hết sức hoang sơ, làn nước trong xanh quyến rũ , những bãi cát trắng mịn trải dài và những căn nhà chòi nằm san sát nhau trên mặt nước.

Maldives nằm gần đường xích đạo nên chịu ảnh hưởng của khí hậu nhiệt đới nên nhiệt độ ở đây khá ôn hòa, dễ chịu. Thời gian thích hợp để đến Maldives nhất là vào khoảng tháng 12 cho đến tháng 4 năm sau đây sẽ là mùa cao điểm của du lịch cho nên giá cả sẽ tăng cao hơn nhiều và rất đông đúc. Để tiết kiệm mức chi phí bạn có thể đến đây vào mùa mưa khoảng tháng 6 đến tháng 10 lúc này giá cả sẽ rẻ hơn rất nhiều.

Bảng giá vé máy bay đi Maldives

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-maldiver-1

Du lịch Maldives có quá nhiều cảnh đẹp để làm hài lòng  và mê mẫn khách du lịch. Đến đây ngoài tận hưởng cảm giác mát lạnh của những bãi biển còn được khám phá rất nhiều thắng cảnh đẹp. Gọi 08 625 90074 cho đại lý Qatar Airways để được hỗ trợ đặt mua những tấm vé máy bay đi Maldives giá rẻ.

* Tham khảo thêm