Manila là một điểm đến du lịch khá nổi tiếng của đất nước Philippines với những công trình kiến trúc pha lẫn xen kẻ nét truyền thống và cổ kính. Bạn có thể đến ngay đại lý Qatar Airways đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Manila khám phá những điều hấp dẫn của thành phố này.

ve-may-bay-di-Manila

Manila là một trong những thành phố sôi động với dân cư đông đúc, những nét đặc trưng của thành phố, những trung tâm thương mại hiện đại, những công trình kiến trúc di sản văn hóa đặc sắc đã được Unesco công nhận, đường bờ biển trải dài hàng trăm kilomet, những công trình kiến trúc mang trong mình phong cách Châu Âu, những hòn đảo hoang sơ và những tàn tích của trung tâm lịch sử cũ.

Không chỉ có vậy mà Manila còn có nghệ thuật đương đại với những tác phẩm nổi tiếng, những con đường lát sỏi đá, những nhà thờ lớn, những dòng sông thơ mộng lãng mạn, khu thành cổ với bức tường thành cao nhất, những chiếc cầu có thể nâng lên và hạ xuống, những cung điện được xây dựng với mức kinh phí lên đến hàng triệu đôla, những khu mua sắm lớn thứ tư trên thế giới và nền ẩm thức phong phú đa dạng.

Bảng giá vé máy bay đi Manila

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-Manila-1

Manila ngoài những phong cảnh đẹp còn rất nhiều điểm đến du lịch đang chờ khách du lịch khám phá. Để có một chuyến đi trọn vẹn đầy ý nghĩa bạn nên tìm hiểu những thông tin về điểm đến và để có mức giá tiết kiệm bạn có thể gọi 08 625 90074 cho đại lý Qatar Airways đặt mua những tấm vé máy bay đi Manila giá rẻ.

* Tham khảo thêm