Singapore là quốc đảo với rất nhiều điểm đến hấp dẫn và những công trình kiến trúc độc đáo. Để khám phá những điều thú vị tại Singapore hãy đặt mua ngay vé máy bay giá rẻ đi Singapore tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-singapore

Singapore hiện nay đang là một trong những quốc gia hiện đại với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, những khu phố người hoa nhộn nhịp, vườn thực vật đa dạng, thủy cung nước ngọt lớn nhất trên thế giới, những công viên với không gian xanh sạch đẹp, những tòa nhà chọc trời, những di tích cổ kính đặc sắc,  những trung tâm vui chơi giải trí thú vị và những cánh rừng xen kẽ với những tòa nhà chọc trời.

Singapore với vườn thú đa dạng các loài động vật, những bông hoa tulip đầy quyến rũ, những họa tiết trang trí  đặc trưng của các món đồ sành sứ, những ngói lợp truyền thống, những khu phức hợp giải trí hay trung tâm giải trí thú vị với rất nhiều hoạt động trò chơi hấp dẫn, những công viên giải trí hoành tráng, nhà hát với lối kiến trúc độc đáo, những thánh đường trang nghiêm và những khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Bảng giá vé máy bay đi Singapore

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-singapore-5

Du lịch đến Singapore khách du lịch sẽ có những giây phút thư giản nghỉ dưỡng tuyệt vời hay thỏa sức mua sắm vui chơi giải trí tại các trung tâm thương mại và các khu chợ hết sức truyền thống. Để có những tấm vé máy bay đi Singapore giá rẻ thật đơn giản chỉ bằng một cú điện thoại 08 625 90074 cho đại lý Qatar Airways.

* Tham khảo thêm