Phú Quốc là một điểm đến du lịch nổi tiếng với vẻ hoang sơ tuyệt đẹp và những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ hấp dẫn khách du lịch ghé đến hàng năm. Hãy chọn cho mình một chuyến du lịch đến với Phú Quốc cùng với những tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-phu-Quoc

Phú Quốc là một hòn đảo hoang sơ với những địa điểm nghỉ mát yên tĩnh, hoang vu nhất, những vẻ đẹp nguyên sơ của những bờ biển cát trắng trải dài cùng làn nước trong xanh, những cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, những cánh rừng nguyên sinh cổ thụ , hệ sinh thái động thực vật phong phú, đa dạng, những làng chài đơn sơ ven biển và những con người thân thiện, hiền hòa hiếu khách.

Du lịch đến Phú Quốc là một hành trình với rất nhiều điều thú vị đang chờ khách du lịch khám phá. Phú Quốc sở hữu rất nhiều nét hoang sơ, tĩnh lặng, những dòng suối với vẻ đẹp sơn thủy hữu tình, nhà tù minh chứng tội ác tàn bạo của bọn thực dân, những khu chợ nhộn nhịp tấp nập với những món ăn đặc trưng. Phú Quốc còn rất nhiều điểm đến du lịch khác đang chờ bạn khám phá.

Bảng giá vé máy bay đi Phú Quốc

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-phu-quoc-4

Đến với Phú Quốc bạn có thể chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên ngoạn mục, những thắng cảnh nổi tiếng và thưởng thức nền ẩm thực hết sức đặc sắc. Vui lòng liên hệ 08 625 90074 với đại lý Qatar Airways để đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ.

* Tham khảo thêm