Dubai là một điểm đến tham quan du lịch nghỉ dưỡng thú vị nổi tiếng không kém gì các thành phố khác hấp dẫn khách du lịch ghé đến hàng năm. Nếu bạn đã chuẩn bị cho dự định đến Dubai của mình thì hãy nhanh tay đặt mua những tấm vé máy bay giá rẻ đi Dubai tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-Dubai

Dubai là một địa danh du lịch tuyệt vời với những tòa tháp cao nhất, những kì quan hiện đại  bậc nhất, những kiến trúc vô cùng lộng lẫy, những khu buôn bán vàng nổi tiếng, những bảo tàng lưu giữ rất nhiều những công cụ vũ khí, những di tích lịch sử cổ xưa, khách sạn bảy sao với nội thất sang trọng, những công trình kiến trúc  nổi tiếng, những vùng sa mạc rộng lớn và những dòng sông nước thơ mộng.

Du lịch tới Dubai, bạn sẽ đến với một vùng đất xa hoa giàu có bậc nhất trên thế giới với những công trình kiến trúc phô trương của những tòa nhà, những thị trấn nổi tiếng, những khu vực đài phun nước tuyệt đẹp, những khu vui chơi giải trí thú vị  với rất nhiều hoạt động trò chơi thú vị, những trung tâm thương mại sầm uất với rất nhiều mặt hàng độc đáo ấn tượng và những con phố sầm uất ồn ào.

Bảng giá vé máy bay đi Dubai

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-Dubai-1

Đến Dubai khách du lịch sẽ phải choáng ngợp bởi những công trình kiến trúc ngoạn mục, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những thắng cảnh nổi tiếng. Gọi 08 625 90074 ngay cho đại lý Qatar Airways để đặt mua những tấm vé máy bay đi Dubai giá rẻ.

* Tham khảo thêm