Côn Đảo là một điểm đến du lịch hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước với những bãi biển trong vắt và những bãi cát trắng mịn. Để khám phá những cảnh sắc tuyệt sắc của Côn Đảo, bạn có thể đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Côn Đảo tại đại lý Qatar Airways.

ve-may-bay-di-Con-Dao

Côn Đảo được biết đến với những bãi biển xinh đẹp với làn nước trong vắt, những bờ cát trắng mịn làm say mê khách du lịch từ khắp nơi khi đặt chân tới đây. Côn Đảo sở hữu những vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ, những lịch sử di tích oai hùng, những hiện vật cổ vật từ thời xa xưa, những khách sạn, nhà nghỉ hay khu resort sang trọng với đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ khá tốt và giá cả thì phải chăng.

Côn Đảo luôn hấp dẫn khách du lịch bởi những khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển đẹp, những cây cối xanh tươi, khí hậu vô cùng tuyệt vời, nhà tù tàn bạo nhất, những khu di tích lịch sử hào hùng, hệ sinh thái biển đa dạng, nhiều màu sắc, những cánh rừng ngập mặn, những loài động vật cũng khá phong phú và những rặng san hô tuyệt đẹp.

Bảng giá vé máy bay đi Côn Đảo

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-Con-Dao-1

Đến Côn Đảo, khách du lịch sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, những khu vui chơi giải trí thú vị và những thắng cảnh tuyệt đẹp. Vui lòng gọi 08 625 90074 cho đại lý Qatar Airways để đặt mua vé máy bay đi Côn Đảo giá rẻ nhé!

* Tham khảo thêm