Hà Nội được biết đến là một trong những điểm đến du lịch  nổi tiếng hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước bởi những di tích cổ xưa, cuộc sống bình yên. Nếu bạn đang muốn đi du lịch Hà Nội thì hãy đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội tại đại lý Qatar Airways để khám phá những điều thú vị.

ve-may-bay-di-Ha-Noi

Hà Nội là một thủ đô mang nhiều nét độc đáo như xích lô phố cổ, những nét đẹp cổ kính trên những con đường phố sầm uất náo nhiệt, những điểm du lịch văn hóa nổi tiếng, vô số hồ và bao quanh thành phố là những con sông lớn. Không chỉ vậy Hà Nội còn có tháp rùa cổ kính, những công trình kiến trúc đầy ấn tượng, những di sản văn hóa đáng quý đáng trân trọng nhất của thủ đô, rất nhiều ngôi đền chùa với hàng trăm năm tuổi cổ kính lâu đời, những văn miếu nổi tiếng và những công trình kiến trúc tiêu biểu.

Du lịch tới Hà Nội không chỉ chiêm ngưỡng những cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ mà còn khám những nhà thờ uy nghiêm cổ kính với quang cảnh thoáng đảng, dễ chịu, những  khu phố  cổ với những ngôi nhà cổ và những khu phố vẫn lưu giữ lại được những vẻ đẹp cổ kính bình yên giản dị, những nhà hát lớn nơi diễn ra những sự kiện lớn hết sức quan trọng, trung tâm chính trị của Việt Nam, quảng trường Ba Đình lịch sử, những ngôi làng cổ tràn ngập trong sắc hoa tươi thắm và làng gốm Bát Tràng nổi tiếng.

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội

Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế phí:

ve-may-bay-di-ha-noi-2

Hà Nội là điểm đến với rất nhiều điểm đến du lịch nổi tiếng, những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, những công trình kiến trúc cổ kính đặc sắc và những món ăn đặc sản ngon không có ở bất kì nơi đâu. Liên hệ 08 625 90074 với đại lý Qatar Airways để đặt mua vé máy bay đi Hà Nội cùng những thông tin hấp dẫn của chuyến đi.

* Tham khảo thêm